Tuesday, April 5, 2011

T/S I Đặng-văn-Khiết toán trưởng, toán 686


Kính thưa qúy NT và qúy CH,
Tôi vừa L/L được CH T/S I Đặng-văn-Khiết toán trưởng, toán 686 hay 688 lâu quá
nên quên, qua thông tin CH HT/HAHNKT/BAC Cali, Thuận-Nguyễn, cám-ơn CH
Thuận.
CH Khiết từ Đ11 sau về 68 với tôi, sau khi nói chuyện xong, tôi đã thông báo cho
CH Xuân Nháy cũng từ 11 sau về 68, để L/L với CH Khiết, anh em chúng tôi lâu
quá mới gặp nhau, nên nói chuyện cũng hơi lâu.
Cũng xin thông báo cùng qúy NT và qúy CH, thêm 1 thành viên nữa cũng từ Đ11,
đó là CH Hoàng-Bền cũng đang còn ở tại VN, sẽ L/L sau?.
Vậy nếu qúy NT hay CH nào muốn L/L với 2 CH trên, xin e.mail cho tôi, để biết
thêm tin-tức.
Kính chúc qúy NT, qúy CH và gia-đình 1 đêm an-lành
Kính chào đoàn-kết
Hắc-Long Bình-Nguyễn

No comments:

Post a Comment