Thursday, March 6, 2014

Thương Phế Binh NKT / Nguyễn An Hòa Đoàn 11 / 72

Anh Hòa thân mến!
Tôi hết sức cảm kích và chân thành cám ơn sự giúp đở chân tình của anh em đồng đội, cùng các cấp chỉ huy ngày xưa đã giúp đở cho gia đình tôi.
Gia đình tôi không biết nói gì hơn, lời tri ân chân thành gỡi đến các anh em. Ngòai niềm vui được giúp đở về vật chất, tôi cũng rất xúc động khi biết rằng đồng đội anh em chúng ta còn rất nhiều. Đó là xúc động lớn cho tôi.
Xin gỡi lời chúc sức khỏe đến tất cả mọi người. Tôi gỡi anh 2 tấm hình khi đang thực tập tại đảo Hòn Tre, Khóa 2 Chiến Tranh Ngọai Lệ. Trong ảnh là Minh Mập đang tập bắn. ( đây là địa chỉ mail của con gái tôi, vì tôi không có máy vi tính và ở quê khó lên internet nên tôi nhờ con gái tôi gữi bức thư này)
Thân chào anh 

 Nguyễn Ngọc Minh "mập" thực tập súng cối 
Khóa 2 Chiến Tranh Ngọai Lệ Hòn Tre Nha Trang  

Kính Quý NT và Quý Chiến Hữu
Hôm nay 3/19/2014 sau khi gữi e-mail hồi âm của Trung Sĩ Nhất Nguyễn An Hòa nguyên Toán 114 Đoàn Công Tác 11 lên Nha Kỹ Thuật group e-mail

Chúng tôi đã nhận số tiền $50.00 USD của một Ẩn Danh Đoàn 11 gữi giúp Thương Phế Binh Nguyễn An Hòa.
Chúng tôi sẽ tiếp tục nhận đóng góp giúp một chiến hữu của chúng ta cho đến hết ngày 30 tháng 3 năm 2014

Trân trọng
Phạm Hòa
Ban Cứu trợ TPB/NKT



Kính gữi quý NT và quý C/H trong gia đình Nha Kỹ Thuật
Hôm nay chúng tôi nhận được thư của NT Nguyễn Hùng Trâm
trong đó có hình TS1 Nguyễn An Hòa và cash trong bao lì xì $50.00 kèm theo notes của NT Nguyễn Hùng Trâm trong e-mail phía dưới và một check $100.00 gồm $50.00 Niên Liễm cho Hội NKT Nam California và $50.00 cho anh em TPB/NKT còn ở lại Việt Nam.

Trung Sĩ Nhất Nguyễn An Hòa về Đoàn 72 từ lúc thành lập Sở Công Tác và học chiến tranh ngoại lệ tại Nha Trang đi hành quân tam biên (Đoàn 72+75) thời Trung Tá Cẩm Ngọc Huân làm CHT, và năm 1973 thuyên chuyễn về Đoàn 11 thời Trung Tá Đào Đăng Đại làm CHT.
Trung Sĩ Nhất Nguyễn An Hòa
Số Quân 73/121717
Bị thương ngày 22 tháng 9 năm 1973 tại núi Chấp Chài Đà Nẵng trong thời gian này thuộc Toán 114 thuộc Đoàn Công Tác 11
Thương tích: Cụt một chân phải và chân trái bị thương nặng.
Mức độ tàn phế 100%

Danh sách đóng góp
- NT Nguyễn Hùng Trâm D75 $50.00
- Lôi Hổ Trương Văn Đại CD3 $50.00
- Ban Cứu Trợ TPB/NKT thuộc Hội NKT Nam California $100.00
- Anh Lê Văn Hậu Đ72 $50.00
- NT Nguyễn Phan Tựu $50.00
Sẽ tổng kết và gữi về VN vào 16 tháng 3 năm 2014
Trân Trọng
PH/NKT


Mọi đóng góp cứu trợ TPB/NKT
xin gữi về:
Hội NKT Nam California

1 comment:

  1. On Thursday, May 8, 2014 7:53 AM, chau nguyen minh wrote:
    Cac bac kinh men!
    Con la con gai cua ong Nguyen An Hoa ( Chau Doc), ba con da nhan duoc 100$ cua may bac goi tang cho ba. Ba con va gia dinh het suc cam on tam long cua may bac danh cho gia dinh ( bac Dao Manh Dung 11, va bac Nguyen Quang Chau 11). Trong luc hoan canh gia dinh con eo hep, su giup do chan tinh cua may bac la niem an ui va dong vien rat lon cho ba con song vui khoe va cho con co dieu kien de an hoc den noi den chon.
    Chuc may bac luon song vui khoe noi dat khach va mong co 1 ngay ba con duoc gap lai may bac cung on lai nhung vui buon da qua.
    Kinh men

    ReplyDelete